Monday, November 17, 2008

:: u n z e e n :: เลือกซื้อของขวัญตามปีนักษัตร

[]

 เลือกซื้อของขวัญตามปีนักษัตร

 

ปีชวด

          ที่ดาวแห่งความรักปีนี้ เศร้าหมอง ไม่ส่องประกาย ควรเสริมดวงชีวิตรักให้ตัวเองหรือคู่รักที่เกิดปีนี้ ด้วยการเลือกซื้อแก้วเจียระไน, จี้, คริสตัล, เพชร หรืออัญมณีที่ส่องแวววาว ให้กับคู่รักที่เกิดปีชวด ส่วนคู่รักที่สมพงศ์กันมากๆ รักกันดื่มด่ำ กับปีชวด คือ มะโรง

 ปีฉลู 

          เป็นคนมุ่งมั่น อบอุ่น รักครอบครัว ถ้าอยากจะเซอร์ไพรส์ก็เลือกพวงกุญแจ สเตชั่นเนอรี่ เท่ๆ เก๋ๆ พกพาได้ทั้งในกระเป๋าเงิน หรือสมุดโน้ต คู่รักที่จะอยู่กับปีฉลูแล้วจะมีความสุข รักกันจนแก่เฒ่า จะเป็นชาวระกา ชวด และชาวมะเส็ง โดยเฉพาะชาวมะเส็งจะไม่มีวันทอดทิ้งครอบครัว

 ปีขาล

          เป็นคนซื่อ ตรงต่อเวลา รักษาคำพูด และรักใครรักจริง ของขวัญที่จะเลือกหาให้ชายหนุ่ม-หญิงสาวที่เกิดปีขาล น่าจะเป็นพวกนาฬิกา รับรองว่าเขาจะต้องประทับใจแน่นอน ส่วนคู่รักที่เกิดปีขาลจะมีความสุขและประสบความสำเร็จเมื่อเลือกคู่ชีวิตที่เกิดปีจอ เพราะคนปีจอจะอยู่กับปีขาลไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

 ปีเถาะ

          เป็นคนโรแมนติกสุดๆ ควรเลือกหาของขวัญให้ชาวเถาะรู้สึกถึงความอบอุ่น และเอาใจใส่เขา พร้อมที่จะทำให้เขาหัวเราะ ยิ้มอย่างมีความสุข เช่น มอบหมอนอิงนุ่มๆ ตุ๊กตาขนสัตว์ หรือเลือกของน่ารักๆ ให้เขารู้สึกประทับใจ คู่รักที่สมพงศ์กับชาวเถาะเป็นอย่างมาก อยู่แล้วจะมีความสุข คือ ชาวมะแม กุน และชาวจอ

 ปีมะโรง

          มีนิสัยชอบความอลังการ นิยมความหรูหรา จึงต้องเลือกเครื่องประดับ ประเภทเพชร-พลอย คริสตัล หรือกระเป๋าหนังชั้นดี เครื่องสำอางหรูๆ คู่รักของชาวมะโรงและจะอยู่ร่วมหอลงโรงกันได้อย่างยาวนานและมีความสุข คือ ชาวระกา วอก และปีชวด ยิ่งทำธุรกิจร่วมกันแล้วจะยิ่งร่ำรวย

 ปีมะเส็ง

          เปรียบเหมือนมังกรเลื้อย ค้นหาความรัก ขี้หวงขี้หึงอย่างมาก โรแมนติกสุดๆ มีอารมณ์ศิลปินอย่างแรง ถ้าจะให้ดีควรเลือกเสื้อผ้าคัตติ้ง หรือดีไซน์ดีๆ ให้เขาหรือเธอ บางทีก็หยิบเสื้อผ้าลำลอง หรือเครื่องประดับที่ทนทาน ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์นี้ก็จะยิ่งเพิ่มปริมาณความรักของทั้งสองได้ดีเยี่ยม ซึ่งชาวมะเส็งถูกโฉลกกับปีฉลู ระกา และ วอก

 ปีมะเมีย

          เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับชีวิตครอบครัว ความรัก เป็นเรื่องสำคัญกว่าสิ่งใด ของขวัญที่จะเลือกให้คนรักที่เกิดปีมะเมีย จะเป็นชุดชั้นในเซ็กซี่ ดีไซน์สวย เก๋ เท่ หรือชุดนอนเนื้อผ้านุ่มๆ ใส่นอนแล้วอุ่นสบาย ก็จะทำให้นึกถึงผู้ให้ตลอดเวลาคู่รักที่จะอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข และไม่มีอุปสรรคปัญหาขัดแย้งกัน จะเป็น ปีมะแม ปีจอ และปีขาล

 ปีมะแม

          เป็นคนเรียบง่าย ติดดิน แต่จริงๆ แล้วก็แอบรอให้คนรักเซอร์ไพรส์ตัวเองอยู่เหมือนกัน ดังนั้น ถ้ามีคนรักที่เกิดปีมะแม เตรียมวางแผนหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆ นั่งรับประทานอาหารกันใต้แสงเทียน หรือเลือกตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ดอกไม้สวยๆ สักช่อ คู่รักที่จะอยู่กับปีมะแมได้อย่างมีความสุข จะเป็น ปีมะเมีย ปีเถาะ และปีกุน

 ปีวอก

          หนุ่ม-สาวชาวราศีนี้จะมีความรักเต็มเปี่ยมหัวใจ เป็นคนรักอิสระ และมั่นใจในตัวเอง อาจจะมอบของขวัญแนวกรอบรูป หรือล็อกเก็ตที่ใส่รูปเขาหรือเธอไว้ข้างในให้เรียบร้อย พร้อมที่จะทำให้ประทับใจยามเมื่อเปิดห่อของขวัญออกมา ปีวอกจะสมพงศ์กับปีมะเส็ง มะโรง และปีชวด เพราะเข้ากันได้ดีและมีความสุข

 ปีระกา

          เป็นคนที่รักความทันสมัย นำแฟชั่น อินเทรนด์ รักสวยรักงามเป็นที่สุด ควรเลือกของขวัญให้คู่รักที่เกิดปีระกาด้วยของขวัญที่มีไอเดีย ออกแนวโมเดิร์นนำสมัย เช่น เครื่องประดับเก๋ๆ ที่มีดีไซน์ หายาก ไม่ซ้ำแบบใคร คู่รักที่เหมาะสมกับปีระกา คือ ปีมะโรง ปีฉลู และปีมะเส็ง เพราะอยู่ด้วยกันแล้วจะพึ่งพากันได้ และประสบความสำเร็จด้วยกัน

 ปีจอ

          เป็นคนที่อนุรักษนิยม ไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ ชอบอะไรก็มักจะชอบแต่สิ่งนั้นอย่างนานๆ ถ้าจะเลือกของขวัญให้สักชิ้น ต้องไม่ควรพลาดสร้อยไข่มุก ต่างหูมุกสวยๆ มุกน้ำจืด หรือมุกแก้ว Swarovski (สวารอฟสกี้) สักคู่ หรือเลือกเนกไทเรียบๆ ให้เขาสักชิ้น คู่รักที่สมพงศ์กันมากๆ กับปีจอ คือ ปีเถาะ ปีมะเมีย และปีขาล

 ปีกุน

          เป็นคนขี้เล่น ตลก มีอารมณ์ขัน สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้คนรอบข้างอยู่เป็นนิจ การสรรหาน้ำหอมกลิ่นอโรมาเธอราพี หรือน้ำหอมกลิ่นหอมสดชื่น สร้างบรรยากาศในห้องให้อบอวลไปด้วยกลิ่นสัมผัส ก็จะช่วยให้เขาหรือเธอผ่อนคลายและสดชื่นได้ทันที คู่รักที่จะอยู่กับปีกุนได้อย่างยาวนานและมีความสุข จะเป็นปีขาล ปีเถาะ และ ปีมะแม

1 comment:

KM ที่พักรายวันเมืองทองธานี said...

ลองเข้าไปดูที่เว็บนี้สิมีไอเดียเก๋สำหรับจะซื้อของขวัญวาเลนไทน์ให้แฟนด้วยนะ ใช้ได้เลยละ
http://www.valentinegiftid.th.gs/web-v/alentinegiftid/valentinegiftformen.htm