Thursday, September 20, 2007

:: u n z e e n :: ผู้ชายเซ็กซ์จัด ..จัดว่าห่วย

[]

[J][A][A]

~ กลุ่มเมล์อันซีน ~
สาระน่ารู้ รื่นเริง บันเทิงใจ
สมัครรับเมลล์ ไปที่เว็บไซท์ ' http://groups.google.com/group/unzeen '
หรือส่งเมลล์เปล่าไปที่ ' unzeen-subscribe@googlegroups.com '

ผู้ชายเซ็กซ์จัด ..จัดว่าห่วย

 

เชื่อหรือไม่ ว่าเรื่องบนเตียงมีผลต่อความสัมพันธ์ "ไม่เชื่อ" มีเสียงหนึ่งแว่วมาแต่ไกล ทำให้อนุมานได้ว่าคนคนนั้นยังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน เพราะความจริงคือถ้าเซ็กซ์ห่วยมันก็ช่วยไม่ได้ที่จะอยากเซย์กู๊ดบาย

"ฉันล่ะเบื่อเซ็กช์ของฉันจริงๆ มันไม่ได้เป็นชั่วโมงหฤหรรษ์เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกอยากนั่งสมาธิมากกว่า" เพื่อนสาวคนสนิทเปรยถึงเรื่องบนเตียงของเธอกับชายหนุ่มให้ฟัง ก่อนจะถอนหายใจพร้อมกับพูดทีเล่นทีจริง (ซึ่งหนักไปทางจริง) ว่า "หาเอาใหม่ดีกว่า" สงสัยเหมือนกันว่าถ้าชายหนุ่มของเธอมาได้ยินเข้าเขาจะรู้สึกยังไง และถ้าคุณกำลังเป็นเหมือนหนุ่มคนนั้นคุณจะรู้ตัวกันบ้างไหม

 

ว่าแล้วมาสำรวจตัวเองดีกว่าว่าคุณเซ็กซ์จัด...จัดว่าห่วยหรือไม่

1. เสร็จเร็วอย่างไม่น่าให้อภัย
การเสร็จกิจรวดเร็วปานกามนิตหนุ่มนั้นไม่ได้ถูกอกถูกใจหญิงสาวเพราะอย่างที่เคยเล่าให้ฟังกันมาแล้วครั้งหนึ่งว่า กว่าที่สาวๆ เขาจะเสร็จสมอารมณ์หมายได้นั้นต้องอาศัยเวลานานอยู่เหมือนกัน ไม่เหมือนชายหนุ่มที่แค่อาศัยการกระแทกกระทั้น สวรรค์ก็อยู่ตรงหน้าแล้ว

ดังนั้นชายหนุ่มที่ปฏิบัติกิจเสร็จภายในเวลาอันรวดเร็ว โดยที่หญิงสาวยังไม่ได้คร่ำครวญเสียงแห่งความหฤหรรษ์ออกมาเลยแม้สักนิดนั้น จึงไม่น่าให้อภัยเป็นอย่างยิ่ง และเธอก็สามารถบอกได้ว่า คุณเป็นผู้ชายเซ็กซ์ห่วย

2. ปฏิบัติการแบบขอไปที
ชายหนุ่มบางส่วนเมื่อมีความต้องการก็มักจะปฏิบัติกิจแบบขอไปทีนัยว่าเพื่อให้ตัวเองเสร็จสมอารมณ์หมายฝ่ายเดียวเป็นพอ การแสดงพฤติกรรมรักแบบนี้มักจะทำให้อีกฝ่ายไม่สบอารมณ์ได้ง่ายๆ ด้วยเหตุผลมันแสดงได้ถึงการขาดความเอาใจใส่ที่ดีด้วยนั่นเอง

เพราะการปฏิบัติกิจที่มุ่งให้ตัวเองเดินทางไปถึงฝั่งฝันแต่เพียงผู้เดียวโดยไม่ใส่ใจอีกคนที่อยู่ข้างๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับอาการเห็นแก่ตัวนัก ดังนั้นจึงช่วยไม่ได้ที่สาวๆ จะบอกชายหนุ่มอีกครั้งว่า คุณเป็นผู้ชายเซ็กซ์ห่วย

3. จิตใจจดจ่อกับเรื่องอื่น
เซ็กซ์เป็นเรื่องของคนสองคน และเซ็กซ์ที่ดีก็มักจะต้องเป็นกิจกรรมที่เกิดจากความรักและความต้องการร่วมกันของคนสองคนด้วย ดังนั้นการขาดสมาธิในระหว่างการมีเซ็กซ์ด้วยใจที่จดจ่ออยู่กับเรื่องอื่น เป็นต้นว่ามีเซ็กซ์ในช่วงเวลาพักครึ่งของฟุตบอลแมตช์สำคัญ หรือมีเซ็กซ์ไปรอรับสายธุรกิจพันล้านไป งานนี้มีหวังอีกฝ่ายจะหมดอารมณ์ความต้องการง่ายๆ หรือไม่ก็พาลเบื่อกันไปเลยก็มี

ถ้าคุณเองเป็นแบบนี้บ่อยๆ อย่าโทษกันถ้าเธอจะบอกดังๆ ว่า คุณเป็นผู้ชายเซ็กซ์ห่วย

4. ไม่ขยันทำการบ้าน
การบ้านเป็นงานสำคัญของชีวิตคู่ จงท่องไว้ให้ขึ้นใจ เพราะการทำการบ้านเป็นเครื่องยืนยันอย่างหนึ่งของความต้องการในกันและกันอยู่เสมอ ดังนั้นการที่คุณเริ่มเหนื่อยกับชีวิตจนห่างหายจากการทำการบ้านไปอีกฝ่ายสามารถอนุมานไปได้ว่า คุณเกิดความเบื่อหน่ายต่อเธอด้วย เพราะถ้าหากคุณยังรู้สึกหวือหวาเรื่องความสัมพันธ์ เรื่องเซ็กซ์ก็จะยังคงเป็นเรื่องหวือหวาอยู่ไม่รู้จบเช่นกัน นอกจากนี้สิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ทราบคือ ผู้หญิงทั้งหลายก็มีความต้องการทางกายเหมือน ๆ กัน โดยเฉพาะความต้องการทางกายที่จะถ่ายทอดพลังความรักผ่านเรื่องเซ็กซ์ เหมือนที่พวกเธอเคยได้รับสมัยข้าวใหม่ปลามัน

ดังนั้นเมื่อความขยันของคุณถดถอยหรือเริ่มหายไป เธอก็พร้อมที่จะประกาศก้องขึ้นมาได้ว่า คุณเป็นผู้ชายเซ็กซ์ห่วย

งานนี้เห็นทีคุณจะต้องพิจารณาตัวเองบ้างแล้วล่ะว่าคุณเป็นผู้ชายเซ็กซ์จัด.... จัดว่าห่วยหรือเปล่า ก่อนที่สาวๆ ทั้งหลายจะโบกมือไปแบบไม่หวน

 
 
' เคลียร์เมลล์บ๊อกซ์ให้ว่าง เพื่อรับเมลล์ดีๆ แบบนี้ทุกวัน '

No comments: