Monday, November 26, 2007

:: u n z e e n :: ลืมความฝันไปแล้วหรือ

[]

[J][A][A]

~ กลุ่มเมล์อันซีน ~
สาระน่ารู้ รื่นเริง บันเทิงใจ
สมัครรับเมลล์ ไปที่เว็บไซท์ ' http://groups.google.com/group/unzeen '
หรือส่งเมลล์เปล่าไปที่ ' unzeen-subscribe@googlegroups.com '
 
ลืมความฝันไปแล้วหรือ

คุณยังจำความฝันตอนเด็กๆกันได้ไหม เด็กน้อยตัวเล็กๆ ที่ยังไม่รู้เรื่องราวไม่เข้าใจสิ่งต่างๆในสังคม แต่เด็กคนนั้นก็มีความฝัน ผมเชื่อว่าทุกคนมีความฝันในวัยเด็กกันทุกคนเพียงแต่ต อนนี้คุณลืมมันอยู่ใช่ไหมหละ

ที่คุณลืมความฝันในวัยเด็กไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสิ่งต่างๆรอบตัวเราบังคับทำให้เราต้องลืมความฝั นหรือคิดว่าที่ฝันไว้มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก

ฝันของคุณคืออะไรลืมกันแล้วใช่ไหมเอางี้ลองหลับตาแล้ว นึกถึงโลกที่ไม่ต้องใช้เงินเพื่อแลกสิ่งของ โลกที่คุณไม่ต้องทำเพื่อใคร แค่ทำตามความปราถนาของคุณเอง และที่สำคัญไม่ต้องมองว่าสิ่งที่คุณอยากเป็นนั้นจะเป ็นไปได้ไหม

กลับมาหรือยังความฝันตอนเด็กของคุณ คุณเจอ คุณครู คุณหมอ นักบินอวกาศ จิตรกร ฯลฯ บ้างไหม ( คุณคงนึกว่า แล้วมันจะสำคัญอย่างไรเมื่อนึกออกแล้วมีประโยชน์อะไร กับชีวิตเราหละ ) มันอาจไม่มีประโยชน์เลยก็ได้กับชีวิตเรา แต่คุณลืมนึกถึงความสุขของความฝันไปหรือป่าว ถ้าคุณได้เป็นในสิ่งที่คุณฝัน แล้วคุณจะทำอะไรบ้าง แล้วมันจะเป็นอย่างไร มันจะดีแค่ไหน สำหรับผมมันคงเป็นตอนที่มีความสุขมากๆ

ผมก็เป็นคนที่มีความฝันเหมือนกับทุกคน ความฝันมีมากมายและบ่อยครั้งที่ฝันก็คือฝัน ปล่อยมันวางไว้ตรงนั้นโดยลืมตอนที่มีความสุขที่สุดขอ งความฝัน คือการได้ทำตามสิ่งที่เราฝันไว้ แล้ววันหนึ่งผมก็หันกลับมามองสิ่งที่ทำอยู่ทุกๆวันว่ าทำอะไรอยู่ สรุปคือทุกวันสิ่งที่ทำอยู่ก็แค่การทำให้ตัวเองอยู่ร อดบนโลกนี้ไปวันๆเท่านั้น ไม่เคยลองทำตามความฝันของตัวเองซักครั้ง ด้วยปัจจัยที่ทุกคนมักยกมาป็นข้ออ้าง ไม่มีเวลา สิ่งที่ฝันมันไกลเกินตัวและประโยคสุดคลาสสิคคือ มันเป็นไปไม่ได้

ตอนนี้ผมกำลังที่จะลองวิ่งตามความฝันตัวเองเป็นครั้ง แรก และความฝันของผมคงไม่มีทางที่จะเป็นไปได้เลยหากไม่มี พวกคุณ ถ้าคุณอดทนอ่านบทความจนมาถึงตรงนี้ คุณคงงงว่าความฝันของผมคืออะไร หลายคนคงเดาได้ไม่ยากนัก และหลายคนคงคิดว่าผมฝันที่อยากจะเป็นนักเขียนล่ะซิ เปล่าเลยไม่ใช่เลย ผมแค่ฝันที่จะคิดแล้วมีคนได้เห็น ได้ฟัง และได้อ่านความคิดของผม ขอบคุณทุกคนที่กำลังทำให้ฝันของผมเป็นจริงขึ้นเรื่อย ๆ

ตอนนี้ผมเริ่มที่จะก้าวไปตามความฝันของผมแล้วแม้จะเป ็นก้าวแรกที่สั้นๆแต่อย่างน้อยผมก็ได้เริ่มก้าวแรกออ กมาแล้ว คุณล่ะพร้อมที่จะก้าวออกมาตามความฝันของพวกคุณกันหรือยัง
By SexShop
 

' เคลียร์เมลล์บ๊อกซ์ให้ว่าง เพื่อรับเมลล์ดีๆ แบบนี้ทุกวัน '

No comments: