Sunday, November 25, 2007

:: u n z e e n :: 4 เทคนิค จับผิดผู้ชายขี้จุ๊ เบเบ๊ !!

[]

[J][A][A]

~ Unzeen Mailing List ~
Knowledge and Entertainment
Join this group, go to website ' http://groups.google.com/group/unzeen '
or send blank e-mail to ' unzeen-subscribe@googlegroups.com '

[] 

4 เทคนิค จับผิดผู้ชายขี้จุ๊ เบเบ๊ !!

เราจึงมีวิธีแยบยลแบบเหนือชั้น มาฝากคุณสาวๆ กันค่ะ

 


1. ถ้าคุณรู้สึกว่าเค้าโกหก ให้ลองทำเฉยๆ ทำเหมือนคุณเชื่อที่เค้าพูด แล้วปล่อยเวลาให้ ผ่านไปซัก 2-3 วัน แล้วลองแยบถามตอนเผลอๆดู คนโกหก มักลืมสิ่งที่ตัวเองพูดไว้ค่ะ รับรองได้ว่าถ้าคำตอบเหมือนเดิมแสดงว่าเค้าพูดความจริง แต่ถ้าใช้เวลาคิดนานก่อนตอบ ก็ไม่แน่นะ แสดงว่าเค้าอาจจะท่องจำมาอย่างดี กันผลาด
 
2. อย่าใช้วิธี เช็คกระเป๋าตังค์ เช็คโทรศัทพ์มือถือ เพราะมันล้าสมัยไปแล้ว แถมยังเป็นอาการของผู้หญิงนิสัยแย่อีกต่างหาก ลองเปลี่ยนมาเป็นแกล้งโทรไปถามไถ่ทุกข์สุขเพื่อนของเค้าดูดีกว่า หรือลองแวะซื้อขนมไปฝากที่ออฟฟิตแล้วค่อยเนียนๆ ไปนั่งคุยกับเพื่อนสนิท หรือเลขา แหม...คนโกหก มันต้องมีอาการผิดปกติบ่งบอกแน่นอน แถมยังเป็นวิธีที่ไม่ผิดต่อแฟนที่ดีอีกด้วย
 
3. ถ้าคุณมั่นใจว่าเค้าโกหกจริง ลองใช้วิธีเอาคืนดู แต่แค่พอให้รู้สำนึก อย่าถึงขั้นแตกหัก ลองแกล้งโกหก แล้วให้เค้าจับได้ ลองแอบไปเที่ยวแต่ให้เค้ารู้ ถ้าเค้าโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แสดงว่าเค้ายังแคร์คุณอยู่ และนั่นเป็นสัญญาณดี ที่คุณสองคนจะปรับความเข้าใจ และระบายความรู้สึกต่อกัน
 
4. แต่ถ้าผลลัพท์ตรงกันข้าม เค้ากับไม่สนใจใยดีคุณ และคุณทำตามทุกข้อที่บอกมา และค้นพบความจริงว่าเค้าตอแหลสุดๆ ขอแนะนำให้ หาผู้ชายคนใหม่ ผู้ชายดียังมีอีกเยอะ ถึงแม้จะหายากก็ตาม แต่ผู้ชายเลวไม่คู่ควรกับผู้หญิงอย่างเรา

 

 


' Please keep your inbox empty to keep your membership status active. '

No comments: