Monday, November 26, 2007

:: u n z e e n :: ปัญหาหนักอกของ IT helpdesk

[]

[J][A][A]

~ กลุ่มเมล์อันซีน ~
สาระน่ารู้ รื่นเริง บันเทิงใจ
สมัครรับเมลล์ ไปที่เว็บไซท์ ' http://groups.google.com/group/unzeen '
หรือส่งเมลล์เปล่าไปที่ ' unzeen-subscribe@googlegroups.com '
 
ปัญหาหนักใจของคนซ่อมคอม
 
จิม : หวัดดีคับผมจิมนะ คือผมเอาแผ่นดิกส์เก็ตออกจากเครื่องไม่ได้ครับ
คนซ่อม : ลองกดปุ่มหรือยังครับ
จิม : กดแล้วครับแต่มันก็ยังติดอยู่ดี
คนซ่อม : ถ้างั้นคงมีปัญหาแล้วล่ะครับ เดี๋ยวผมจะไปซ่อมให้
จิม : เอ่ออ เดี๋ยวก่อนนะ คือว่าผมยังไม่ได้ใส่ดิกส์เข้าไปเลยมัน อยู่ตรงโต๊ะทำงานผม โทษทีๆ

**********
 
คนซ่อม : คลิกตรง My computer ที่อยู่ตรงจอด้านซ้ายนั่นแหละครับ
ลูกค้า : ซ้ายผมหรือซ้ายคุณล่ะ
**********
 
จิม : เอ่อหวัดดีครับ นี่จิมนะ ผมปริ้นไม่ได้อ่ะ ลองหลายครั้งแล้ว คอมก็บอกว่า "หาปริ้นเตอร์ไม่เจอ"
ขนาดผมเอาปริ้นเตอร์ไปตั้งไว้หน้าจอมันก็ยังบอกว่าหาปริ้นเตอร์ไม่เจออีก
***********
 
ลูกค้า : ผมมีปัญหาในการพิมพ์สีแดงอ่ะครับ
คนซ่อม : เครื่องพิมพ์คุณเป็นแบบพิมพ์สีหรือเปล่าครับ
ลูกค้า : อ๋อออเข้าใจล่ะ ขอบคุณครับ
**********
 
คนซ่อม : พาสเวิร์ดของคุณคือ a ตัวเล็ก และ v ตัวใหญ่ แล้วก็เลข 7 ครับ
ลูกค้า : เลข 7 นี่ต้องตัวใหญ่ด้วยมั้ย
**********
 
ลูกค้า : ผมเข้าอินเตอร์เน็ตไม่ได้อ่ะ
คนซ่อม : คุณใช้พาสเวิร์ดถูกหรือเปล่าครับ
ลูกค้า : ชัวร์ครับผมดูเพื่อนทำมา
คนซ่อม : บอกผมหน่อยได้มั้ยว่าพาสเวิร์ดของคุณคืออะไร
ลูกค้า : ดาว 5 ดวง (*****)
**********
 
คนซ่อม : คุณใช้โปรแกรมแสกนไวรัสอะไรครับ
ลูกค้า : เนตสเคปครับ
คนซ่อม : เอ่อนั่นไม่ใช่โปรแกรมแสกนไวรัสครับคุณ
ลูกค้า : เอ้ออโทษทีๆ ผมใช้อินเตอร์เนต เอ๊กพลอเรอร์นะ
*********
 
ลูกค้า : ผมมีปัญหาครับ คือเพื่อนผมลงสกรีนเซฟเวอร์ให้ผมแล้วแต่พอ ผมขยับเม้าส์ มันก็หายไปเลยอ่ะ
**********
 
คนซ่อม : มีอะไรให้ช่วยครับ
ลูกค้า : ผมเพิ่งจะเขียนอีเมล์เป็นฉบับแรกนะครับ
คนซ่อม : โอเคครับแล้วคุณมีปัญหาอะไรหรอ
ลูกค้า : คือว่าคีย์บอร์ดผมมันก็มีตัว a นะ แต่ผมจะหาวงกลมที่ล้อม รอบตัว a ยังไงครับ (@)

 
' แบ่งปันอีเมลล์ดีๆ ส่งมาที่ unzeen-owner@googlegroups.com '

No comments: