Wednesday, December 3, 2008

:: u n z e e n :: รหัสหัวสบาย

[]


234 รหัสนี้ทำให้หัวสบาย

head-refresher-21

สวัสดีตอนเช้านะคะเพื่อนๆ วันนี้เรามาผ่อนคลายหัวด้วยรหัส 234 กันค่ะ

ไม่ต้องเอาไปบวกลบให้หนักหัวยิ่งขึ้นหรอกค่ะ เข้าใจง่ายกว่านั้น

head-refresher-11

น่าจะเป็นของขวัญคริสมาสต์ที่ดีอีกชิ้นค่ะ สำหรับHead Refresher

หน้าตาเหมือนเครื่องเกาหัว เขียรังแค แต่เผอิญกว่าหน้าตายังงี้แต่โทดทีนะคะทำให้

เพิ่มรับบการหมุนเวียนโลหิตในร่างกายได้ดีขึ้นนะคะ

เหมือนเรากะลังโดนกระพรุนเขมือบหัวเลยน่ากลัวอ่ะ

รหัสที่ซีว่าเนี่ยคือ จุดที่มันไปกระตุ้นนั่นเองทั้งหมด 234 จุดค่ะตามหลักสรีระวิทยา

โดยการออกแบบตามหลักจริงๆเขาบอกว่าม ตัวกระตุ้นมันจะพอดีหนังศีรษะเรา ไม่ไป

ยุ่มย่ามกับเส้นผมให้รำคาญจิตค่ะ

เยี่ยมจริงๆ สนนราคาไม่แพงมากค่ะ 34USD = 1,100 THB ค่ะ

 

ไหนๆก็ไหนๆแถมอีกตัวค่ะ the Head Kenzan เครื่องนวดหัวเลื่อยดัด

headkenzanspikymassager

เหมือนมั้ยละคะ เหมือนเอาเลื่อยมาดัดครอบหัวเลยดูแล้วคันชะมัด

หลักการทำงานเหมือนกันค่ะ กระตุ้นรากผมแต่น่าจะทำให้หัวยุ่งนะคะซีว่า

No comments: